Thiết kế nội thất các loại shop khác nhau như: shop quần áo thời trang. Các cửa hàng giày dép, cửa hàng bán đồ điện tử cao cấp, shop mỹ phẩm sẽ đòi hỏi một yêu cầu khác nhau để thu hút được khách hàng.
Thiết kế shop thời trang
Thiết kế nội thất shop quần áo ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư của chủ cửa hàng. Không những tạo thẩm mỹ, không gian đẹp. Thiết kế nội thất shop thời trang độc đáo còn góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Khiến khách hàng quay trở lại và gắn kết với thương hiệu của bạn dài lâu.
Những điều cần chú ý
Điều cần chú ý khi thiết kế nội thất shop thời trang là tính thẩm mỹ và công năng sử dụng không gian. Sử dụng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu. Và sản phẩm trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn phối hợp màu sắc quá đơn điệu hay không hợp lý trong nội thất. Có thể tạo ảnh hưởng làm cho sản phẩm trở nên kém hấp dẫn trong mắt khách hàng. Ánh sáng cũng là một yếu tố cần được chú ý hàng đầu trong thi công shop quần áo. Sự sáng tạo của kiến trúc sư được thể hiện ở chỗ. Bố trí ánh sáng làm sao để không gian nội thất trở nên hài hòa. Và làm nổi bật sản phẩm một cách tối ưu nhất.
Nếu đã quá quen thuộc với những quầy thu ngân nhàm chán và đơn điệu thì một quầy thu ngân được đầu tư mang thương hiệu và để logo cửa hàng giúp khách nhớ tên cửa shop của bạn lâu hơn
Khâu trang trí
Những họa tiết trang trí độc đáo hay hoa văn của bức tường. Cũng góp phần để lại dấu ấn đặc trưng khiến khách hàng nhớ mãi không thôi.
Chọn cho được một cách bài trí hợp lý nhất, khách hàng có thể tiếp cận đến các đặc trựng nổi bật của sản phẩm. Để đạt điều này bạn chú ý đến việc trang trí các khu chức năng khác nhau với những mẫu mã không giống nhau. Một ý tưởng được đưa ra là bạn có thể đưa thông tin sản phẩm cũng như nguồn gốc xuât xứ và chất liệu ra. Cho khách hàng tham khảo để họ có thể dễ dàng hơn trong sự lựa chọn. Và việc này cũng giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn.
Đồng thời giao thông đi lại trong shop được nghiên cứu để phù hợp với thói quen của con người (ví dụ khi đi xem hàng trưng bày họ có xu hướng thích rẽ phải) thì bạn sẽ biết cách để những mặt hàng đang cần giới thiệu về hướng đó, giúp việc tiếp thị quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất.
Kết luận
Để liên kết với khách hàng, tạo dựng niềm tin cũng như thu hút số lượng lớn khách hàng ghé thăm shop. Khâu thiết kế nội thất, kiến trúc vô cùng quan trọng. Vì vậy việc lựa cho mình một kiến trúc đặc sắc sẽ là điều đầu tiên dành cho shop của bạn. Qua bài viết này của nto.com.vn hãy lựa chọn cho mình một nhà thiết kế chuyên nghiệp.